jump to navigation

Agel สินค้าใหม่ น่าสนใจทั้งสินค้า และ แผนการตลาด ใครเคยใช้บ้าง พฤษภาคม 16, 2009

Posted by ekarinv in 1.
trackback

วันนี้ผมไ้ด้รับการชักชวนจากรุ่นน้องที่เป็นวิศวกรคอมพิวเตอร์ และ เป็นอาจารย์อยู่ด้วยให้ไปฟังเรื่องราวเกี่ยวกับ อาหารเสริมแบบใหม่ที่เป็นเจล ซึ่งดูดซึมเร็ว และ ได้ผลเร็ว ฟังดูแรก ๆ ผมก็ไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่เพราะจริง ๆ ก่อนหน้านี้มีคนมาชวนเราแล้วเมื่อปีที่แล้ว แต่ไม่ได้ให้ความสนใจ แต่วันนี้เข้าไปฟังทั้งแผนการตลาด และประสบการณ์จากผู้ใช้จริงก็ทำให้เห็นว่า เจ้า Agel นี่น่าจะไม่ธรรมดาซะแล้วครับ มันสามารถสร้างรายได้และสร้างสุขภาพที่ดีไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งฟังแล้วไม่น่าเป็นไปได้ แต่ก็เป็นไปแล้ว ในเร็ววันนี้ผมก็คงต้องทดลองใช้กับตัวเองเสียก่อน ถ้าดีจริง จะมาบอกต่อนะครับ หรือใครสนใจก็ลองเข้าไปฟังที่ศูนย์เขาก็ได้ หรือติดต่อที่ผมก็ได้นะครับ

Agel
Agel

ความเห็น»

No comments yet — be the first.

ใส่ความเห็น